Home > Ngày thứ hai, tìm kiếm và cảm hứng

Ngày thứ hai, tìm kiếm và cảm hứng

Hôm nay là ngày thứ hai lớn, buổi sáng chúng tôi ngạc nhiên với nhiều loài chim ca hát. Chúng tôi ra về sớm để lấp đầy nhiên liệu và chúng tôi đã lấy núi về phía làng cà phê nhỏ để tìm kiếm gia đình của cậu bé đã được tài trợ bởi người bạn của tôi, thực hiện như một thám tử, trong những trường hợp này có một khả năng có thể được xem xét tại các trung tâm học cơ bản, biết những gì lớp nghiên cứu các cậu bé, chúng tôi đang tìm kiếm. Mặc dù trẻ em đang đi nghỉ, hiệu trưởng hoặc giáo viên trong các trường học thường sống trong cộng đồng và có danh sách học sinh trong một năm.

Thông thường, một tài trợ cho một đứa trẻ trong một quốc gia Tây Ban Nha có thể là $ 60 một tháng, không nhiều nhưng khi bạn đang ở trong núi và nhìn thấy những ngôi nhà gạch, bahareque (Tây Ban Nha có nghĩa là: một kỹ thuật trong xây dựng nhà ở) Và gỗ bạn nhận ra rằng điều này có thể được nhiều hơn. Làm một tìm kiếm đòi hỏi nhiều hơn Google Earth, nó có thể là dữ liệu bảng xếp hạng hữu ích, hình ảnh và các chi tiết quan trọng. Một nhà tài trợ có thể không có nhiều niềm đam mê đi du lịch đến một nước nghèo để xem gia đình của một cậu bé, nhưng ngoài những cảm xúc có thể được Google Earth, biết rằng cha mình đã qua đời cách đây không lâu có thể là quan trọng. Như bất kỳ Anh-Mỹ, những người chưa bao giờ trong một quốc gia Latin, bạn có thể nghĩ rằng:

Tôi sẽ đến sân bay thuê xe hơi, đi theo con đường đến thị trấn, và tìm thấy gia đình của cậu bé

Vì vậy, thực tế của việc không có cộng đồng nơi đứa trẻ sống có thể là một khó khăn lớn, như nếu bạn chỉ biết chính quyền thành phố, điều này có thể dễ dàng được 25 làng và một số 85 nhà nước trên núi. Ngoài ra, bạn của tôi từ clip image00241 Second day, search and inspirationxem cách nghiên cứu sinh của tôi dẫn ông đã cảm ơn trời tôi thử nghiệm của mình, đó không phải là giáo dục con đường nhiều trong các khu vực này.

Người bạn của tôi đã rất thích chuyến đi của mình, anh bị bỏ bùa mê bởi những ngọn núi, thực phẩm, con người, ông đã phải chịu đựng cái nóng khủng khiếp của Lễ Phục Sinh, nhưng đặc biệt là ông đã nhận được ngạc nhiên với 22 US $ 6 người có thể ăn sáng tại nhà hàng của khách sạn. Trong dãy núi Colorado, nơi người dân thành phố của ông có kỳ nghỉ của họ, $ 22 là không đủ cho một người ăn sáng.

Các bức ảnh trên, bạn của tôi với tất cả và bụng của mình được chụp ảnh tại theo cách cũ, với mắt của mình dán mắt vào kính ngắm. Dưới đây nhìn từ chiều cao của cộng đồng nơi chúng tôi bắt đầu … đó là rất cao.

Trong cộng đồng đầu tiên chúng tôi thấy một cậu bé 14 tuổi mà cha của ông được phép đi cùng chúng tôi trên đường đi, điều này là không bình thường ở các nước khác nhưng đây là có thể. Mẹ tôi đến với chúng tôi để tạo sự tin tưởng lớn hơn và sau đó chúng tôi yêu cầu cha của cậu bé, nếu ông tin tưởng để đưa anh ta, ông nói:

Đi, mang nó, tôi biết rằng bạn đang cố gắng để giúp đỡ …

Các cậu bé đi cùng chúng tôi đã dẫn nhiều lợi nhuận vào cuối của tour du lịch:

• Cha sống ở Mỹ, và không làm việc, bạn bè của tôi sống gần thành phố ông sống và đã cho số của công ty của mình để giúp đỡ nếu có thể.
  • Chúng tôi đã cho ông thấy trên Google Earth nửa chừng để hướng dẫn chúng ta đã ở đâu các cộng đồng được đề cập bởi các hiệu trưởng. Cậu bé đã không bao giờ truy cập Internet, nhưng là rất tốt trong Khoa học Xã hội và hiểu rõ bằng cách áp dụng lớp địa lý của mình, như chúng ta tiếp cận và xem các chi tiết của hình ảnh có độ phân giải cao, ông trở thành ngạc nhiên (Thành ngữ tiếng Tây Ban Nha: “con la boca abierta“), Và như thế đĩa cũ của Poison nói Ahhh. Như bất cứ ai nhìn vào Yahoo Hỏi & Đáp ông hỏi nó đã có thể nhìn thấy trong thời gian thực … và tôi nghĩ rằng ông hiểu tốt hơn so với hàng ngàn người vẫn còn tin khác.
  • Ông cũng giành được $ 25 vào cuối cuộc hành trình mà ông chắc chắn sẽ mua một điện thoại di động và nó sẽ trông trước mặt bạn bè, những người không tham gia.

clip image00325 Second day, search and inspiration

Nhìn con đường tuyệt vời này, trên chỉ có xe bò đi, chỉ là niềm đam mê của người đàn ông một trái tim tốt để tìm một đứa trẻ nghèo, và táo bạo của tôi để tin rằng xe tải của tôi sẽ vượt qua là đủ.

Chúng tôi bắt đầu vào lúc 9 giờ sáng và kết thúc lúc 3 giờ chiều. Với tất cả và phong cảnh tốt, mọi người rất thân thiện, chiếc xe tải của tôi đó là một con lừa, sự thất vọng cuối cùng vào cuối ngày trong ba trung tâm cơ bản là rất lớn.

… Cậu bé là không có.

Chúng tôi đã có một số bài hát khác mà chúng tôi có trong cộng đồng, chúng ta sẽ nhìn thấy những gì xảy ra vào ngày mai.